Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Cuộc phiêu lưu kỳ lạ




GIỚI THIỆU VỀ GAME CUỘC phiêu lưu CỦA NELLY 2


Cuộc phiêu lưu Của Nelly 2 – Nelly 2 Episode 1 là một trong những game thuộc chủ đề khám phá – mạo hiểm của  thể loại phiêu lưu  đang được dồi dào người chơi yêu thích. Một bé gái anh dũng thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm trong một khu rừng thần kỳ mà cô chưa hề biết đến với dồi dào điều mợi lạ thích. Trong cuộc phiêu lưu này cô bé sẽ phải tìm cách vượt qua các trở lực trên lối đi và ứng phó với những thú rừng hung dữ để có khả năng tiến sâu vào khu rừng và khám phá những điều mới lạ chứa đựng bên trong.
Trong  game  này bạn sẽ vào vai nelly thực hiện cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm đến một khu rừng thần kỳ để khám phá những điều kì bí mà bạn chưa bao giờ biết đến. Xuyên suột cuộc hành trình sẽ thừa thãi thách thức dành cho bạn , hãy nhìn đến những gợi ý của game và lùng những cách hợp lý để vượt qua chúng. Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mạo hiểm mới với nhiều điều mới lạ và quyến rũ hứa hẹn đang chờ bạn.
Một số game cùng thể loại có khả năng bạn thích:  Pheus Và Chú Chó Mor ,   Banh Đỏ 4 ,   Rệp Bom ,  Người nhân văn 2 ,   Chú Ếch anh dũng .

0 nhận xét:

Back to top ↑
© 2013 Vui Game 2 Người. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
game hay hay. Proudly Powered by Blogger.